Newborns Website Launch

The number of exciting and challenging projects that cross our desks in a year is innumerable; however, it’s our work with Vietnam’s most committed and forward-thinking charities that really brings our team together to deliver something that makes us all feel like we’re giving back to the community.

We had the pleasure of working with Newborns Vietnam, a life-affirming UK-registered charity committed to saving the lives of newborn babies across the country, and beyond.

Ra mắt website New Born

Dù mỗi năm, PurpleAsia có rất nhiều dự án, tuy nhiên, chúng tôi vẫn dành vị trí đặc biệt cho các dự án đến từ những tổ chức từ thiện uy tín tại Việt Nam, tạo cơ hội để cả team cùng chung sức mang đến các giá trị cho cộng đồng.

 

 

 

Chúng tôi được vinh hạnh hợp tác cùng Newborns Vietnam, tổ chức từ thiện đến từ Anh Quốc với mục đích bảo vệ và cứu sống các bé sơ sinh trên khắp đất nước.

Inspired by the brand’s commitment a baby’s first 24 hours, we set out to build a stronger, more recognisable brand image and personality, intending for it to resonate with donors and supporters around the world, increasing donations both domestically and abroad. Our partnership culminated in the launch of the brand’s new website, in an invite-only event held at our office.

Lấy cảm hứng từ sứ mệnh nâng niu và giữ gìn sự sống của trẻ sơ sinh trong vòng 24 giờ đầu tiên mà Newborns Vietnam đề ra, chúng tôi bắt tay vào xây dựng một thương hiệu vững mạnh, với hình ảnh và cá tính riêng, đưa tổ chức đến gần hơn với các mạnh thường quân tại Việt Nam và trên thế giới. Chúng tôi đã tạo nên một website mới – thuyết phục, đầy đủ thông tin hơn cho thương hiệu, đồng thời tổ chức một sự kiện đặc biệt ấm cúng ngay tại văn phòng PurpleAsia.

Newborns has educated, trained, and supported doctors and nurses in the central and northern regions for more than eight years, working with UK nursing and medical bodies to bring best-practice care, education and systems to hospitals, clinics and support networks from the farthest rural areas to the busiest city maternity hospitals.

More than 75 per cent of the charity’s funding comes from running, cycling, and triathlon events, where thousands of men and women from all walks of life from around the world are inspired to take on sporting challenges to raise funds in support of Newborns Vietnam. The money donated goes toward the NGO’s work to help end preventable newborn deaths and give more parents the gift of life.

Our efforts can be seen on Newborns’ improved website: https://www.newbornsvietnam.org/

Tổ chức Newborns đã hướng dẫn, huấn luyện và hỗ trợ các bác sĩ tại miền Trung và phía Bắc Việt Nam trong suốt 8 năm. Bên cạnh đó, tổ chức này còn gửi những y bác sĩ từ Anh đến để đồng hành và xây dựng hệ thống bệnh viện, phòng khám và mạng lưới hỗ trợ nhanh cho những nhà hộ sinh đông đúc từ thành phố cho đến các tỉnh nông thôn vùng xa.

 

Hơn 75% số tiền được gây quỹ đến từ những hoạt động như chạy bộ, đạp xe và các cuộc thi marathon với sự tham dự của hàng nghìn người trên khắp cả nước. Thông qua chuỗi sự kiện thể thao này, tất cả đều một lòng hướng đến việc cùng gây quỹ cho Newborns Vietnam. Số tiền quyên góp được dành cho các hoạt động phi lợi nhuận này được dùng để giúp bảo vệ các bé sơ sinh, trao những món quà ý nghĩa đến cho các bậc làm cha mẹ.

 

Tất cả nỗ lực của chúng tôi được gửi gắm vào website của Newborns:

https://www.newbornsvietnam.org/

Related News
Search result